เบื้องหลังทรงผมใหม่ๆของพี่นาง

น้องต้องกาฬสินธุ์ บอกว่า ได้โทรไปคุยกับน้านาง เรื่องทรงผมที่จะออกคอนเสิร์ต
” อยากให้น้านาง ทำทรงผมใหม่ ตอนจะออก 7 สีคอนเสิร์ตด้วย”
น้านาง บอกว่า จะทำทรงใหม่ขึ้นเวทีให้ดู  คอยดูนะ
พอทำออกมาแล้ว ดูดีขึ้น  น้องต้องเลยโทรไปเชียร์ให้น้านาง ทำทรงผมใหม่จะได้ดูสวยขึ้น

ต้องคอยสังเกตเวลาที่เห็นน้านาง ศิริพร ให้ดีๆ ว่า ทำทรงผมใหม่อีกหรือไม่ เวลาที่ออกรายการทีวี ที่ไปอัดไว้

ใส่ความเห็น

